Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đi/đến tỉnh Hưng Yên và ngược lại
Lượt xem: 299
Sở Giao thông vận tải (GTVT) Sơn La nhận được Thông báo số 2736/SGTVT-QLVT&PT ngày 04/11/2021 của Sở Giao thông vận tải Hưng Yên về việc khẩn trương triển khai các biện pháp kiểm soát, khống chế dịch bệnh Covid-19 trong hoạt động vận tải trên địa bàn tỉnh Hưng Yên. Nhằm ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm từ các địa bàn có dịch bệnh Covid-19 vào địa bàn tỉnh, Sở GTVT Sơn La thông báo như sau:

vào địa bàn tỉnh, Sở GTVT Sơn La thông báo như sau:

1. Kể từ 00 giờ  ngày 05/11/2021 cho đến khi có thông báo mới: Tạm dừng hoạt động vận chuyển hành khách bằng xe ô tô theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi đi/đến địa bàn tỉnh Hưng Yên và ngược lại (trừ các trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, xe vận chuyển phục vụ phòng chống dịch và các trường hợp cần thiết khác được sự cho phép của cơ quan chức năng có thẩm quyền); đính kèm theo văn bản nêu trên.

2. Đối với các phương tiện vận tải hành khách có hành trình đi qua địa bàn tỉnh Hưng Yên thì không được dừng, đỗ đón, trả khách.

3. Các đơn vị kinh doanh vận tải tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ đạo, hướng dẫn của cơ quan chức năng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

4. Giao Thanh tra Sở, Phòng Quản lý vận tải PT&NL phối hợp với các lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra; kịp thời phát hiện, chấn chỉnh và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định. Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị vận tải thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19..

Sở GTVT Sơn La đề nghị các đơn vị triển khai thực hiện./.

 

 

Tác giả: Ngọc Giang