Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Hội thi nghiệp vụ công tác Đoàn lần thứ 2: Trao 15 giải cho các thí sinh
Lượt xem: 644

Ngày 17 và 18-9, Đoàn khối các cơ quan tỉnh cùng với Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức hội thi văn hóa, nghiệp vụ công tác Đoàn lần thứ 2. Tham dự có 20 cán bộ đoàn thuộc 17 chi đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh.

     Các thí sinh tham dự hội thi phải trải qua 4 phần thi: Chào hỏi giới thiệu; năng khiếu; kiến thức và hùng biện. Riêng phần thi kiến thức, với sự tự tin, năng động và kinh nghiệm thực tiễn, các thí sinh đã mang tới hội thi không khí sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn đến cổ vũ. Hội thi tạo điều kiện để các đoàn viên thanh niên giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên tại đơn vị, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Đồng thời, qua đó giúp Đoàn cấp trên đánh giá năng lực thực tế của đội ngũ làm công tác đoàn phát hiện những nhân tố tích cực để bồi dưỡng, đào tạo và bổ sung cho đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp.

Ban tổ chức đã lựa chọn, trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn An Đại, Ủy viên BCH Chi đoàn Bảo tàng tỉnh, Sở VHTT&DL tỉnh; trao 14 giải nhì, ba, khuyến khích và nhất các nội dung cho các thí sinh./.