Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Kế hoạch tuyên truyền, phổ biến các Luật, Nghị quyết được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp thứ 6, Kỳ họp bất thường thứ 5
Lượt xem: 69
Thực hiện Kế hoạch số 63/KH-UBND ngày 02/3/2024 của UBND tỉnh về tuyên truyền, phổ biến Luật, Nghị quyết được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp thứ 6, Kỳ họp bất thường thứ 5 trên địa bàn tỉnh Sơn La. 

Sở Giao thông vận tải ban hành Kế hoạch số 666/KH-SGTVT ngày 05/3/2024 về việc tuyên truyền, phổ biến các Luật, Nghị quyết cụ thể như sau: 

1. Nội dung tuyên truyền, phổ biến

- Tổ chức phổ biến, quán triệt nội dung cơ bản và tinh thần của 07 Luật1 và 09 Nghị quyết được thông qua tại Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV; 02 Luật và 02 Nghị quyết4 được thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

- Trong quá trình phổ biến, thông tin, tuyên truyền về nội dung các văn bản pháp luật mới, nắm bắt và phản ánh kịp thời với các cơ quan có thẩm quyền về ý kiến của Nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đối với tính khả thi, hiệu quả, phù hợp của các văn bản pháp luật trên thực tế.

2. Hình thức

- Tổ chức phổ biến, thông tin tuyên truyền thông qua hệ thống phần mềm quản lý và điều hành văn bản (Vnptioffice), Hòm thư công vụ; các hoạt động tuyên truyền trực tiếp (sinh hoạt chi bộ, các cuộc họp giao ban, sinh hoạt chính trị…); thông qua việc tự nghiên cứu văn bản và các hình thức.

- Đăng tải, cập nhật toàn văn nội dung các văn bản pháp luật mới lên Trang Thông tin điện tử tổng hợp của Sở GTVT. 

- Khai thác, sử dụng tài liệu tuyên truyền, phổ biến trên Trang thông tin điện tử của các sở, ban, ngành được phân công chủ trì tham mưu triển khai thi hành các văn bản pháp luật.

3. Biện pháp thực hiện: Việc tuyên truyền, phổ biến các văn bản pháp luật mới được tiến hành thường xuyên, liên tục gắn với việc triển khai có hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật theo chức năng, nhiệm vụ của Ngành. Lồng ghép với việc triển khai các chương trình, đề án, kế hoạch về phổ biến, giáo dục pháp luật đã được phê duyệt.

Chi tiết nội dung Kế hoạch tại đây:

Tải về

Tác giả: A Hùng