Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Kế hoạch tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Sở Giao thông vận tải Sơn La năm 2023
Lượt xem: 251
Căn cứ Luật Tiếp công dân ngày 25 tháng 11 năm 2013; Luật Khiếu nại ngày 11 tháng 11 năm 2011; Luật Tố cáo ngày 12 tháng 6 năm 2018; Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: Số 64/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Tiếp công dân; số 124/2020/NĐCP ngày 19/10/2020 quy định chi tiết một số điều của Luật Khiếu nại; số 31/2019/NĐ-CP ngày 10/4/2019 quy định chi tiết một số điều và biện pháp tổ chức thi hành Luật Tố cáo; Căn cứ các Thông tư của Tổng Thanh tra Chính phủ: Số 04/2021/TT-TTCP ngày 01/10/2021 quy định quy trình tiếp công dân; số 05/2021/TT-TTCP ngày 01/10/2021 quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh; Căn cứ Quyết định số 43/2021/QĐ-UBND ngày 19/11/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức Sở Giao thông vận tải tỉnh Sơn La; Căn cứ các Quyết định của Sở Giao thông vận tải (GTVT) Sơn La: Số 666/QĐ-SGTVT ngày 15/12/2021 về ban hành quy chế làm việc của Sở GTVT; số 46/QĐ-SGTVT ngày 10/02/2022 về việc quy định chức năng nhiệm vụ và quyền hạn của Văn phòng Sở, Thanh tra Sở và các phòng chuyên môn nghiệp vụ thuộc Sở GTVT; số 695/QĐSGTVT ngày 24/12/2021 về ban hành quy chế tiếp công dân; số 696/QĐSGTVT ngày 24/12/2021 về ban hành nội quy tiếp công dân; số 57/QĐ-SGTVT ngày 17/02/2022 về việc phân công cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo.

Sở GTVT ban hành Kế hoạch số 37/KH-SGTVT ngày 04/01/2023 về việc tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh năm 2023 với những nội dung như sau: 

Tải về

Tác giả: Hải Hoàng