Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Sở Giao thông vận tải Sơn La tổ chức sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 03/2023
Lượt xem: 518

Sáng ngày 07/3/2023 tại Hội trường tầng 3, nhà làm việc 3 tầng, Sở Giao thông vận tải (GTVT) Sơn La tổ chức buổi Sinh hoạt chính trị dưới cờ, tham dự buổi sinh hoạt có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng Bộ Sở cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở. Đồng chí Bùi Trọng Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở GTVT chủ trì buổi sinh hoạt.

anh tin bai

Quang cảnh buổi sinh hoạt

Sau nghi lễ chào cờ diễn ra trang nghiêm, đồng chí Bùi Trọng Thắng - Phó Giám đốc Sở thông tin đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động tình hình thời sự trong nước và quốc tế nổi bật, một số nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh, của ngành. Bên cạnh đó đồng chí cũng đã quán triệt nội dung chính các văn bản của Trung ương, Tỉnh ủy Sơn La, Đảng uỷ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Bùi Trọng Thắng - Phó Giám đốc Sở  nhấn mạnh một số nội dung quan trọng cần thực hiện trong thời gian tới; đôn đốc cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tích cực, nghiêm túc bám sát các nhiệm vụ được giao tại Thông báo Kết luận số 87-KL/ĐUGT ngày 21/02/2023 của đồng chí Bí thứ Đảng uỷ và Thông báo Kết luận tại Hội nghị giao ban tháng 02/2023 của đồng chí giám đốc Sở GTVT, quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.

Tác giả: Hải Hoàng