Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Tổ chức vui tết thiếu nhi 1.6 cho các cháu thiếu niên nhi đồng
Lượt xem: 1149

         Được sự nhất trí của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Sở Giao thông vận tải Sơn La. Chi đoàn thanh niên phối hợp cùng các Công đoàn cơ sở xây dựng  kế hoạch tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 cho cháu thiếu niên nhi đồng của các đơn vị sự nghiệp thuộc Sở Giao thông vận tải Sơn La.

          Tết thiếu nhi được tổ chức vào hồi 19h30phút, thứ 6 ngày 01/6/2012 tại nhà thi đấu thể thao Sở GTVT Sơn La Với chủ đề Tháng hành động vì trẻ em năm 2012: “Vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em”. Các trò chơi bổ ích, lý thú tạo sân chơi lành mạnh cho các cháu nhân ngày tết thiếu nhi 1/6. Động viên kịp thời các cháu có thành tích cao trong học tập năm học 2012

         Thông qua các hoạt động tổ chức vui tết thiếu nhi 1.6 tạo sự phấn khởi trong đoàn viên chi đoàn, các em thiếu niên nhi đồng được giao lưu, học hỏi hiểu biết lẫn nhau, tăng thêm tình cảm dưới mái nhà chung “Giao thông vận tải”, cùng nhau cố gắng rèn luyện, học tập cùng tiến bộ. Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hành động và Nâng cao trách nhiệm về ý nghĩa, tầm quan trọng đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em đối với sự nghiệp và phát triển đất nước; góp phần tạo cơ hội cho trẻ em được bình đẳng tự tin, tăng cường sự tham gia của trẻ em vào các hoạt động của gia đình và xã hội. Giúp cho trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh để phát triển.

         Thông qua các hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em  để đa dạng hoá các hoạt động thiết thực. Đề cao vai trò gia đình trong đời sống xã hội, giữ gìn và phát huy truyền thống văn hoá, những phong tục tập quán tốt đẹp của gia đình Việt Nam trong CNVCLĐ để góp phần vào sự nghiệp bảo vệ chăm sóc trẻ ngày càng tốt hơn.

Một vài hình ảnh hồn nhiên của trẻ thơ.

Bé Xinh (con Mẹ Phạm Thị Hương)

Bé Ngọc (Con mẹ Phan Hải Yến)

Bé Vân Khánh (Con bố Phùng Mạnh Cường)

Và 2 bố con họ Đào.