Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Sở Giao thông vận tải tổ chức Chương trình: “Vui tết thiếu nhi 1/6 năm 2023”
Lượt xem: 489

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Giao thông vận tải (GTVT), ngày 31/5/2023, Chi đoàn thanh niên Sở phối hợp với Công đoàn cơ quan, đơn vị trực thuộc Sở GTVT tổ chức Chương trình: “Vui tết thiếu nhi 1/6 năm 2023” cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các phòng, đơn vị thuộc và trực thuộc Sở GTVT, Văn phòng Ban ATGT tỉnh.

Đến dự và chỉ đạo Chương trình có các đồng chí trong tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở, Lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc và trực thuộc Sở, Văn phòng Ban ATGT tỉnh cùng hơn 100 bạn nhỏ và các bậc phụ huynh đến tham dự Chương trình.

Tại Chương trình, các bạn nhỏ được tham gia vui chơi thỏa thích với những trò chơi hiện đại; được bơi lội thư giãn, được cùng nhau thưởng thức những đồ ăn ngon, hấp dẫn trong hồ cá Koi đầy màu sắc, được cùng với bố mẹ tham gia chương trình văn nghệ, giao lưu với công chúa, chú hề, chơi những trò chơi bổ ích, lý thú và được nhận những phần quà hết sức ý nghĩa.

anh tin bai

 

anh tin bai

Một số hình ảnh của Chương trình

Chương trình: “Vui tết thiếu nhi 1/6 năm 2023” đã đem lại cho các bạn nhỏ tâm trạng vui tươi, phấn khởi. Đây là món quà tinh thần đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở GTVT, Công đoàn cơ quan, đơn vị và Chi đoàn thanh niên Sở dành cho các bạn nhỏ trước khi bước vào một kỳ nghỉ hè đầy thú vị, hi vọng rằng mọi giấc mơ của các bạn sẽ thành hiện thực, cuộc sống luôn ngập tràn niềm vui và thành công, góp phần xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, đầy yêu thương và hạnh phúc.