-
Đang online:
1
-
Hôm nay:
1
-
Trong tuần:
1
-
Tất cả:
1
|
|
-
17/01/2022
Thực hiện Công điện số 32/CĐ-BGTVT ngày 15/12/2021 của Bộ Giao thông vận tải về việc đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Nhâm Dần và Lễ hội xuân năm 2022. Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội xuân Nhâm Dần năm 2022, Sở Giao thông vận tải yêu cầu:
-
02/11/2021
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019; Căn cứ Luật Giao thông đường bộ số 23/2008/QH12 ngày 13/11/2008; Căn cứ Quyết định số 32/2005/QĐ-BGTVT ngày 17/6/2005 của Bộ Giao thông vận tải về việc Ban hành quy định xếp loại đường để xác định cước vận tải đường bộ; Theo đề nghị của Giám đốc Sở Giao thông vận tải tại Tờ trình số 3170/TTr-SGTVT ngày 09/10/2021.
-
-
-
02/01/2018
Để thực hiện tốt công tác phối hợp trong việc xử lý vi phạm kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ; Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La ban hành Quy chế phối hợp xử lý vi phạm trong quản lý, bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ trên địa bàn tỉnh với nội dung sau:
-
15/12/2017
Thực hiện văn bản số 3049/UBND-KT ngày 21/9/2016 về việc giao thực hiện công tác quản lý cảng, bến thủy nội địa trên địa bàn tỉnh Sơn La; sau khi nghiên cứu, Sở GTVT hướng dẫn thực hiện các quy định của pháp luật về quản lý bến thủy nội địa bao gồm: bến hành hóa, bến hành khách, bến tổng hợp, bến khách ngang sông và bến chuyên dùng trên địa bàn tỉnh như sau:
-
21/08/2017
Ngày 07/8/2017 UBND tỉnh Sơn La đã ban hành quyết định số 2150/QĐ-UBND Phê duyệt quy hoạch điều chỉnh, bổ sung phát triển giao thông vận tải tỉnh Sơn La giai đoạn 2011 - 2020 và định hướng đến năm 2030, với những nội dung chủ yếu sau:
-
01/08/2017
Hệ thống GTVT đường bộ trên địa bàn tỉnh Sơn La (tính đến 04/4/2018) có tổng chiều dài mạng: 10.341 Km mật độ đường ô tô đạt 0,68Km/Km2 . Theo quy hoạch đến năm 2020 sẽ đạt 11.645 Km đạt mật độ 0,82 Km/Km2.
-
16/09/2016
Sau khi nghiên cứu văn bản số 759/KHĐT-TH ngày 12/5/2016 của Sở Kế hoạch và Đầu tư Sơn La về việc hướng dẫn xây dựng Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và Kế hoạch đầu tư công năm 2017; Sở Giao thông vận tải Sơn La lập kế hoạch phát triển giao thông vận tải năm 2017 với nội dung như sau:
-
07/03/2014
Thực hiện Công điện số 04/CĐ-TCĐBVN ngày 26/02/2014 của Tổng cục Đường bộ Việt Nam về việc kiểm tra, rà soát toàn bộ các cầu treo trên hệ thống đường Quốc lộ và đường địa phương. Kết quả sau khi rà soát tổng số cầu treo trên toàn tỉnh hiện đang sử dụng là 311 cầu.
-
18/10/2013
Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn (NTM) mới giai đoạn 2010 – 2020 được Thủ tướng Chính phủ ký phê duyệt ngày 4/6/2010. Mục tiêu chung của chương trình là xây dựng NTM có kết cấu hạ tầng KT-XH từng bước hiện đại; cơ cấu kinh tế và các hình thức tổ chức sản xuất hợp lí, gắn nông nghiệp với phát triển nhanh công nghiệp, dịch vụ....
-
15/11/2012
Nhằm hoàn chỉnh hệ thống đường tỉnh nói riêng và mạng lưới giao thông vận tải tỉnh Sơn La nói chung theo quy hoạch phát triển giao thông vận tải.UBND tỉnh Sơn La đã ban hành quyết định số 2089/QĐ-UBND ngày 28/09/2012 về việc bổ xung 03 hệ thống đường tỉnh.
-
08/10/2012
Ngày 17/9/2012 UBND tỉnh Sơn la đã ban hành quyết định số 16/2012/QĐ-UBND Về việc ban hành Quy định quản lý, bảo trì hệ thống đường huyện, đường xã trên địa bàn tỉnh Sơn La.
-
07/11/2011
Có thể nói, giao thông đường bộ là lĩnh vực trì trệ số một, ảnh hưởng xấu đến hoạt động kinh tế xã hội của đất nước. Là người dân hàng ngày đi lại trên những con đường, tôi xin nêu một số vấn đề được cho là “nóng” nhất, muốn đặt lên bàn Bộ trưởng Bộ GTVT.
-
01/11/2011
Trước việc gia tăng về số lượng và lưu lượng các phương tiện giao thông, UBND tỉnh Sơn La đã chỉ đạo các ban ngành chức năng đề suất phối hợp xây dựng bổ xung hệ thống đèn tín hiệu trên địa bàn thành phố Sơn La nhằm hạn chế tai nạn giao thông và quản lý các luồng giao thông trong thành phố.
-
-
06/10/2011
Chuyện các em học sinh phải đi bè tới trường thậm chí là bơi qua dòng nước xiết đang đặt ra câu hỏi bức thiết: Phải chăng chúng ta chưa thể xây đủ cầu, đường đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân? Nếu nhà nước chưa đủ tiền đầu tư, thì trách nhiệm tổ chức giao thông, đảm bảo an toàn cho người dân thuộc về ai?
-
20/09/2011
Dự án xây dựng cầu Pá Uôn đã được Tổng công ty Tư vấn thiết kế GTVT (TEDI) hoàn tất thiết kế, bắt đầu vào giai đoạn đấu thầu xây dựng. Đây là một dự án được Bộ Xây dựng đưa vào cấp đặc biệt do kết cấu trụ cầu có chiều cao lớn nhất, biện pháp thi công mới nhất, giá thành vào loại đắt nhất VN hiện nay và tiến độ thi công rất gấp rút để phục vụ cho vùng Tây Bắc rộng lớn khi có thuỷ điện Sơn La.
-
14/09/2011
Chúng ta thường nói “lộ thông tài thông”, nghĩa là đường lộ phát triển đến đâu thì kinh tế xã hội phát triển đến đó. Nhờ sự phát triển giao thông mà việc làm ăn sinh sống của người dân được cải thiện, cuộc sống ngày càng thịnh vượng, tài lộc đến.
|
|