Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thông báo hoạt động vận tải hành khách đến địa bàn tỉnh Hải Dương
Lượt xem: 86
Nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu đi/đến tỉnh Hải Dương của người dân phù hợp với tình hình thực tế hiện nay; đồng thời để tháo gỡ khó khăn, sớm khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp vận tải và vẫn đảm bảo hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid - 19 cho người điều khiển, nhân viên phục vụ, hành khách khi tham gia giao thông trên phương tiện vận tải hành khách đi/đến tỉnh Hải Dương, Sở Giao thông vận tải Sơn La yêu cầu các đơn vị thực hiện một số nội dung sau:

1. Khôi phục hoạt động vận chuyển hành khách đường bộ trên địa bàn tỉnh Sơn La đi/đến tỉnh Hải Dương kể từ ngày 18/3/2021 đến khi có thông báo mới.

2. Yêu cầu các đơn vị vận tải hành khách khi đi/đến địa bàn tỉnh Hải Dương chấp hành các quy định về phòng, chống dịch Covid-19: (1) Chỉ được phép chở tối đa 50% số ghế, nhưng không được quá 20 người/xe, riêng xe taxi chỉ được chở 01 người lớn/xe; (2) Có bảng hướng dẫn phòng Covid-19 dán tại nơi lên xuống, trừ xe taxi và phải thực hiện đầy đủ các biện pháp 5K (Khẩu trang, Khử khuẩn, Khoảng cách, không tập trung đông người và khai báo y tế); (3) Trong khi di chuyển mở cửa kính thông gió tự nhiên.

3. Tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của các cơ quan chức năng, không được lơ là, chủ quan, đảm bảo an toàn phòng chống dịch, không để lây lan dịch bệnh ra cộng đồng trong thực hiện hoạt động vận chuyển hành khách.

Nội dung chi tiết: Công văn số 810/SGTVT-QLVT, PT&NL ngày 18/3/2021./.
Tác giả: Hải Hoàng