Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thông báo về việc tổ chức đăng kiểm, rà soát, đo đạc và thống kê phương tiện thủy nội địa
Lượt xem: 84
Để triển khai, thực hiện có hiệu quả Kế hoạch đăng kiểm và hướng dẫn rà soát, đo đạc, thống kê phương tiện thủy nội địa trên địa bàn tỉnh. Sở GTVT Sơn La thông báo như sau:

1. Chi cục Đăng kiểm số 1 - Cục Đăng kiểm Việt Nam tổ chức kiểm tra, cấp giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện thủy nội địa cho các phương tiện theo đề nghị của chủ phương tiện và hướng dẫn UBND các huyện rà soát, đo đạc và thống kê phương tiện thủy đang hoạt động trên địa bàn.

- Thời gian: Từ ngày 26 - 27/4/2021.

- Địa điểm: Bến cầu Pá Uôn, xã Mường Giàng, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La.

2. Đề nghị UBND các huyện Quỳnh Nhai, Thuận Châu, Mường La:

- Thông báo rộng rãi đến các chủ phương tiện đã có đơn đề nghị (theo danh sách đã gửi Sở GTVT Sơn La) và các chủ phương tiện có phương tiện thuộc diện phải đăng kiểm (đặc biệt là các phương tiện chở khách du lịch tại Quỳnh Nhai) đưa phương tiện đến địa điểm, thời gian nêu trên để được hỗ trợ, kiểm tra và cấp giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường cho phương tiện theo quy định.

- Cử công chức quản lý lĩnh vực đường thủy (cấp huyện, cấp xã) và lực lượng công an xã tham gia thực hiện công tác đăng kiểm và được hướng dẫn về rà soát, đo đạc, thống kê phương tiện.

Trân trọng thông báo./.

Tác giả: Ngọc Giang